1799989833

Tầm nhìn

Tại Thịnh Tấn, chúng tôi tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm nhựa chất lượng cao, an toàn và thân thiện với môi trường cho khách hàng toàn cầu.
Chúng tôi đang hướng tới việc chuyển đổi nguyên liệu có nguồn gốc từ hoá thạch sang nguyên liệu có nguồn gốc sinh học. Từ giai đoạn đầu của dự án, chúng tôi khuyến khích các khách hàng sử dụng các nguyên liệu phân huỷ sinh học nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường, giảm lượng rác thải nhựa không phân huỷ và đóng góp vào một nền kinh tế xanh hơn.
Tương lai trở thành nguồn cung hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nhựa chất lượng cao, thân thiện với môi trường, góp phần tích cực vào ứng phó với các thách thức môi trường hiện nay.

Sứ mệnh

Xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân viên sáng tạo, đổi mới không ngừng, bên cạnh đó luôn chú trọng đầu tư vào nhà máy, thiết bị, ứng dụng công nghệ mới nhằm tạo ra những sản phẩm nhựa đa dạng, chất lượng cao, an toàn, với dịch vụ tốt nhất nhằm gia tăng giá trị cốt lõi cho khách hàng.

Xây dựng công ty phát triển trên cơ sở vì một môi trường bền vững, vì trách nhiệm cuộc sống và trách nhiệm với cộng đồng.

tamnhin 1